เชอร์วู้ดหนุน โรนัลโด้ คอยคุม แมนยู ต่อ โซลชา

เชอร์วู้ดหนุน

เชอร์วู้ดหนุน ทิม เชอร์วู้ด มั่นใจว่า คริสเตียโน โรนัลโด้ จะพร้อมเข้ามารับงานคุมกลุ่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เชอร์วู้ดหนุน แทนที่ โอเล กุนนาร์ โซลชา ในอนาคตอันใกล้ เมื่อชมรมอยากมองหากุนซือคนใหม่ที่ปรึกษาชาว ประเทศนอร์เวย์ รับช่วงต่อจาก โจเซ มูรินโญ และก็สามารถปรับปรุงสิ่งแวดล้อมโดยรวมของสมาคมให้ดียิ่งขึ้นมาอย่างชัดเจน

แต่ว่าภายหลังจาก การเสริมกองทัพ อย่างมาก ในตอนซัมเมอร์ ก่อนหน้านี้ แฟนคลับก็เริ่ม เรียกร้องถึง การบรรลุผล ด้ามจับจำเป็นต้อง ได้อย่างถ้วยรางวัล บ้างแล้วรวมทั้ง การตกรอบ คาราบาว คัพ เมื่อคืนนี้ วันพุธก่อนหน้านี้ ก็ยิ่งทำให้ ตำแหน่งของเขา อนาคตของเจ้าตัว ดูเหมือนจะ ง่อนแง่นไปพอควร โดนเผาเครื่อง

เชอร์วู้ดหนุน

โดยอดีตกาล ผู้จัดการทีม ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ และก็ฉันรูโด่งดัง กล่าวว่าพวกเรา บางทีอาจจะได้ มองเห็นซูเปอร์ สตาร์วัย 36 ผันตัวมารับหน้า ที่คุมกลุ่มไว กว่าที่คิดก็ป็นได้

“ผมเห็นภาพ โรนัลโด้ เป็นกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้านใน 18 เดือนด้านหน้า” เชอร์วู้ด กล่าวกับ แล็ดโบร๊กส์ สื่อพนันถูกกฏหมายมีชื่อ

“ผมรู้สึกว่า มันโอเคที่ โรนัลโด้ มากมาย ระตุ้นสหาย ร่วมกลุ่ม อยู่ข้างสนาม โอเล จำเป็นที่จะต้อง เห็นด้วย เรื่องกลุ่มนี้ได้ ถ้าเกิดเขา เป็นคนนำ โรนัลโด้ กลับมาเอง เขารู้อยู่แล้ว ว่ามันจะเป็นยังไง”

“พวกเรา เคยได้เห็นเขา ทำมันในเวที ระดับประเทศ เขาจะเป็นกุนซือ อย่างไม่ ต้องสงสัย 100% ในอนาคต ด้านหน้า ผมกล้าพนัน ได้เลยว่า เขาจะเป็นกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในอีก 18 เดือนด้านหน้า”

อินซ์ เสนอแนะ ซานโช หยุดกระทำตัวเป็นพ่อเลี้ยง เพราะเหตุว่าชีวิตจริงไม่ใช่เกม FIFA

พอล อินซ์ สมัยก่อนกองกลาง ตัวรับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้คำปรึกษาแก่ จาดอน ซานโช ปีกใหม่ค่าจ้าง 73 ล้านปอนด์

ที่ยังโชว์ฟอร์มเก่ง ไม่ออกว่า ควรจะเลิกฝ่าฝืน เลี้ยงบอลฝ่า แนวรับด้วยตัวเอง ทุกจังหวะ อย่างนั้น เนื่องจากชีวิตจริง ไม่ง่ายเสมือน ในเกม FIFA ที่เราเล่นกัน

“ผมเข้าใจ กันอยู่ว่า จาดอน ซานโช ยังอายุน้อยมาก และก็อยู่ ในตอนระหว่าง ทำความเข้าใจ สิ่งต่างๆอีกมากมาย ก่อนที่จะเติบโต ขึ้นไปเป็น นักเตะที่สุดยอด ในอนาคต” อดีตกาล กึ่งกลางรับงูใหญ่ กล่าวกับ The United Stand

“แม้กระนั้นสิ่งหนึ่ง ที่ผมต้องการ ให้ข้อเสนอแนะ เขาแบบหนักแน่น หน่อยก็คือ เฮ้ ชีวิตจริง มันต่างจาก ในเกม FIFA นะ นายไม่มี ความจำเป็น ที่ต้องบากบั่น เลี้ยงบอล ฝ่าแนวรับคู่แข่งขัน 3-4 คนด้วยตัวเอง ในทุกๆจังหวะ แบบที่มัก จะทำเลย แม้กระทั้งนิดนึง”

“เมื่อใด ก็ตามมองเห็น ซานโช ฝ่าฝืนเลี้ยง กระทั่งแทงอล ให้ศัตรูมัน ทำให้ผมรู้สึก อารมณ์เสีย อย่างยิ่ง เพราะเหตุว่า ถ้าหากคุณ มองตำนานอย่าง ไรอัน กิ๊กส์ ที่สะดุดตา ในหัวข้อ การพาบอล ลากตะลุย บ้านผลบอลพรุ่งนี้

เขาไม่ใช่ผู้ ที่ดื้อดึงอะไร อย่างงั้นเลย เนื่องจากว่า ถ้าหากมีความเห็น ว่าไปต่อไม่ติด ก็จะส่งให้บุคคล อื่นเล่น หรือไม่ก็ชิ่ง 1-2 กับสหาย เพื่อหาพื้นที่ ว่างคราวหลัง”

“กิ๊กส์ เป็นปีกที่มี วิธีการสูงมากมาย แต่ว่าเขา ถือมั่นสำหรับในการเล่น ลูกเบสิคๆ ให้เยี่ยมที่สุด ไว้ก่อนเสมอ อาจจะเป็นไปได้ ว่าจะมีบางเวลา

เชอร์วู้ดหนุน

ที่กลับบอล แปลกหรือ ตอกส้นแบบน่าพิศวง แม้กระนั้นโน่น ก็จะต้องมั่นใจ ว่าผ่านตัวตามติด ได้จริงๆและ ไม่โชว์ออฟ จนกระทั่ง สุรุ่ยสุร่าย”

“ด้วยเหตุนี้ ผมก็เลย ต้องการให้ ซานโช พากเพียร ศึกษาสิ่ง พวกนี้มากมายๆ การเลี้ยงฝ่า แนวรับศัตรู ไม่ใช่ทุกสิ่ง ของเกมบอล ไม่ใช่ทั้งหมด ทุกอย่าง ของคุณ

คุณสามารถ จ่ายบอลกล้วยๆ ให้เพื่อน ทดลองทำอย่างนั้น เป็นประจำ สิแล้วจะทราบ เองว่าตนเอง มีพื้นที่ ในการบุก จู่โจมพื้นที่ ท้ายที่สุด เหลือมากมาย อย่างยิ่งจริงๆ” ข่าวกีฬาแมนยู