เกิดขึ้นนานครั้ง ทางการ!เอฟเวอร์ตันคว้าอดีตกาลนักฟุตบอลหงส์แดงร่วมกลุ่ม

เกิดขึ้นนานครั้ง

เกิดขึ้นนานครั้ง เอฟเวอร์ตัน ดึงโกลเก่า หงส์แดง มาเสริมกองทัพ เพื่อเป็นแบ็กอัพให้กับ จอร์แดน พิคฟอร์ด และก็ อัสภรรยาร์ เบโกวิช เอฟเวอร์ตัน

เกิดขึ้นนานครั้ง สมาพันธ์ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศรับรองคว้าตัว แอนดี้ โลเนอร์แกน สมัยก่อนผู้เฝ้าประตู หงส์แดง คู่แข่งขันร่วมเมือง มาเข้าถิ่น กูดิสัน พาร์ค อย่างเป็นทางการ เมื่อวันศุกร์ที่ 20 ส.ค. ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

นายทวารวัย 37 ปี เคยอยู่กับ “ลิเวอร์พูล” ระหว่างปี 2019-2020 แต่ว่าไม่เคยได้ลงเฝ้าเสาใน พรีเมียร์ลีก เลย แล้วต่อจากนั้นย้ายไปอยู่กับ สโต๊ค ซิตี้ แล้วก็ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ก่อนที่จะโดน “เดอะ แบ็กกี้ส์” ปล่อยตัวข้างหลังจบฤดูก่อนหน้าที่ผ่านมา

ในขณะที่ ชูเอา เวอร์จิเนีย จัดแจงย้ายไปเล่นให้กลุ่มอื่นแบบยืมตัว โลเนอร์แกน จะเข้ามาเป็นมือ 3 ของ เอฟเวอร์ตัน ต่อจาก จอร์แดน พิคฟอร์ด มือ 1 กลุ่มชาติอังกฤษ และก็ อัสเมียร์ เบโกวิช ผู้เฝ้าประตูกลุ่มชาติบอสเนียฯ ที่พึ่งย้ายไปสู่ถิ่น กูดิสัน พาร์ค ในซัมเมอร์นี้แบบไม่มีค่าตัว ข้างหลังหมดสัญญากับ บอร์นมัธ สายสืบวงใน

เกิดขึ้นนานครั้ง

เกิดขึ้นนานครั้ง ราฟาหมุนกลุ่ม! เอฟเวอร์ตันส่ง “เคน” ล่าชัยบุกถิ่นฮัดเดอร์สฟิลด์ ศึกบาวคัพ รอบ2

ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ของเอฟเวอร์ตัน พร้อมหมุนนักฟุตบอลส่งสำรองบุกไปเยี่ยม ฮัดเดอร์สฟิลด์ กลุ่มระดับแชมเปี้ยนชิพ โดย มอยเซ่ เคน พร้อมลงยืนหน้าเป้า โดยมี แอนดคอยส ทาวน์เซนด์ และก็เดมาไร เกรย์ ปั้นเกมช่วยเหลือ ในศึกคาราบาว คัพ รอบ 2 ฮัดเดอร์สฟิลด์ ภายใต้การนำกองทัพของ การ์ลอส กอร์เบราน

ผ่านเข้ามาเล่นรอบนี้ได้ด้วยการชนะดวลจุดลูกโทษ เชฟฯ เว้นส์เดย์ ข้างหลังเท่ากันในเวลาธรรมดา 1-1 ในช่วงเวลาที่ผลงานในลีกปัจจุบันก็บุกไปแทรกเอาชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด มาได้ 2-1

ความพร้อมเพรียงปัจจุบัน กอร์เบราน ไม่มีปัญหาอะไรเสริมเติมจะขาดเพียงแค่ จอช รัฟเฟลส์ ที่ติดโควิดเพียงแค่รายเดียวแค่นั้น โดยเกมนี้จะยังคงมาในระบบ 4-3-3 เหมือนปกตินำกลุ่มมาโดยแนวรุกสามผสานอย่าง มองแอน โฮล์มส์, จอช โคโรม่า รวมทั้ง เฟรเซอร์ แคมป์เบลล์ ข่าวกีฬาแมนยู

สมัยก่อนตัวรุกปีศาจร้ายแดง ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตัน พาทีมเก็บได้ 4 คะแนนจากการลงในสนามในพรีเมียร์ลีก 2 นัดหมาย โดยปัจจุบันบุกไปโดน ลีดส์ ยูไนเต็ด ไล่ตีเจ๊าในช่วงท้ายเกม 2-2 เมื่อวันเสาร์ก่อนหน้านี้

ภาวะกลุ่มเกมนี้ ราฟา จัดแจงปรับกองทัพในหลายตำแหน่งร่วมกัน ผู้เฝ้าประตูสลับมาใช้ อัสภรรยาร์ เบโกวิช เซนเตอร์ฮาล์ฟวาง เมสัน โฮลเกท จับคู่ จาร์แร็ด แบรนธ์เวท แดนกึ่งกลางนั้นจะใช้ ฟาเบียน เดลฟ์ ลงมาประคับประคองเกมช่วย ทอม เดวิส กับ ฌอง-ฟิลิปป์ บาแม็ง และก็ส่ง มอยเซ่ เคน เป็นหน้าเป้า

โดยมี แอนดรอส ทาวน์เซนด์ กับ เดมาไร เกรย์ ป่วนอยู่ทางขอบเส้นสองฝั่ง ในรายของ ฮาเมส โรดริเกซ ผู้เล่นคนสำคัญโคลอมเบีย อยู่ในตอนกักบริเวณจากวัววิด จะยังไม่สามารถที่จะช่วยกลุ่มได้อย่างเดิม

เกิดขึ้นนานครั้ง

ดราม่าเดือดแย่งยิงเป้า! เอฟเวอร์ตันบุกซิวชัยทำไบรท์ตันพังทลายครั้งแรก

เอฟเวอร์ตัน ของ ราฟาเอล เบนิเตซ โชว์ฟอร์มดีเลิศเมื่อบุกแออัดยัดเยียดความพ่ายแพ้ครั้งแรกของฤดูให้ ไบรท์ตัน ที่ชนะมา 2 เกมก่อนหน้าที่ผ่านมา ทำให้ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เก็บ 3 แต้มสวยๆแม้ว่าจะมีดราม่าเบาๆระหว่าง ริชาร์ลิซอน กับ โดมินิก คัลเวิร์ต-ลูวิน ก็ตาม

เกมนี้ เกรแฮม พ็อตเตอร์ ที่ปรึกษาเจ้าของบ้านปรับตำแหน่งเดียวจากชุดชนะ วัตฟอร์ด โดยให้ ยาคุบ โมเดอร์ แทน ซอลลี่ มาร์ช ส่วนแนวรุกมี นีล โมเปย์ ที่หายเจ็บไหล่ตรงเวลา ด้าน ราฟาเอล เบนิเตซ ของ เอฟเวอร์ตัน เปลี่ยนแปลง 2 ตำแหน่งจากชุดเสมอ ลีดส์ 2-2 ที่ เอลแลนด์ โร้ด บ้านผลบอลพรุ่งนี้

โดย เมสัน โฮลเกต กับ แอนดรอส ทาวน์เซนด์ คืนตัวจริง แต่ จำต้องรอคอยถึงช่วงท้ายครึ่งแรก น.41 ก็เลยจะมีประตู โดยเป็นฝั่งกลุ่มเยี่ยมที่ได้เฮจากจังหวะที่ อัลลัน จ่ายให้ เดมาไร เกรย์ วิ่งเข้ากรอบจุดโทษฉีก อดัม เว็บไซต์สเตอร์ แล้วตะบันแทงมุมไม่เหลือให้ เอฟเวอร์ตัน นำ 1-0 ในครึ่งแรก แล้ว

ครึ่งหลังผ่านมาถึง น.58 ลูกอมสีน้ำเงิน ได้จุดลูกโทษเมื่อ เชมัส โคลแมน โดน โจเอล เวลท์มัน ทำฟาวล์ในกรอบ โดยกำเนิดช็อตวุ่นวายบางส่วนเมื่อ ริชาร์ลิสัน มานะจะขอยิง แต่ทว่า โคลแมน เอาบอลไปให้ โดมินิก คัลเวิร์ต-ลูวิน ทำเอาศูนย์หน้าแซมบ้าฮึดฮัดก่อนถูก อัลลัน มาช่วยสงบใจ

รวมทั้ง คัลเวิร์ต-ลูวิน สังหารไม่เหลือให้ เอฟเวอร์ตัน ทะยาน 2-0 ต่อจากนั้น ดูอย่างกับว่าทั้งยัง ริชาร์ลิซอน รวมทั้ง คัลเวิร์ต-ลูวิน จะสะสางกันพอดี ไม่มีปัญหาอะไร เมื่อจะต้องยืนร่วมเป็นกำแพงคุ้มครองป้องกันฟรีคิกของ นกนางนวล

ก่อนที่จะ เอฟเวอร์ตัน จะรักษาสกอร์นำและก็เอาชนะไปสุดท้าย 2-0 ยืดสถิติไม่มีแพ้จาก 3 ครั้งแรก โดยชนะ 2 รวมทั้งเสมอ 1 ด้านเจ้าถิ่นหยุดสถิติชนะรวดไว้ที่ 2 เกม