ทางเลือกย้ายทีม อาจทําให้ลิเวอร์พูล และเอฟเอสจีมีความเสี่ยง

ทางเลือกย้ายทีม

ทางเลือกย้ายทีม อาร์เซนอลเก็บได้ 14 แต้ม ลิเวอร์พูลหลังบุกไปแพ้เดอะกันเนอร์ส 3-2 

ทางเลือกย้ายทีม โดยชนะ 2 นัดจาก 8นัดหลังสุด และวิกฤตอาการบาดเจ็บที่ทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ นับตั้งแต่สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จากการที่หลุยส์ ดิอาซ และโจเอล มาติป ที่ได้รับการยืนยันว่าการขาดหายไปของ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของหงส์แดงยอมรับว่าความหวังในการคว้าแชมป์ของพวกเขาจะดับลงในต้นเดือนตุลาคม

ในความเป็นจริงฤดูกาลนี้ยังคงอยู่ในวัยเด็ก และเป็นการยากที่จะจินตนาการว่าหงส์แดงจะไม่พบโมเมนตัมที่จะท้าทายสําหรับท็อปโฟร์ และในการแข่งขันฟุตบอลถ้วยในประเทศ และยุโรปในฤดูกาลนี้ แต่ไม่มีอะไรให้ และบิลลี่โฮแกนซีอีโอของลิเวอร์พูลกล่าวถึงอันตรายที่มีอยู่รอบๆ การเข้าร่วมแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อสัปดาห์ที่แล้วหงส์แดงต้องวางแผนในทุกด้าน

“แน่นอนว่าการผ่านเข้ารอบเป็นสิ่งสําคัญเพราะผลประกอบการที่เราสามารถทําได้ในแชมเปี้ยนส์ลีก แต่แนวทางที่เราบริหารสโมสรคือการทําให้แน่ใจว่าเราจะมีความยั่งยืนมากที่สุด คุณไม่สามารถวางใจในรอบคัดเลือกแชมเปี้ยนส์ลีกได้โดยอัตโนมัติ “เจอร์เก้นอยากย้ายออกจากสโมสรด้วยรูปร่างที่ดีกว่าที่เขาคิดไว้ เขาประสบความสําเร็จในไมนซ์ดอร์ทมุนด์ และในลิเวอร์พูลด้วย

ตั้งแต่เขาอยู่ที่นั่นยอดขายก็เพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า “สนามกีฬาจะใหญ่ขึ้นอย่างมาก เรามีสนามฝึกซ้อมแห่งใหม่ สโมสรเติบโตขึ้นอย่างมากในช่วงหกหรือเจ็ดปีที่ผ่านมา เราต้องการทําแบบนั้นต่อไปเพราะเราคิดว่ายังมีศักยภาพอีกมาก” https://www.royalhaflingerranch.com

ทางเลือกย้ายทีม

แนวทางการสรรหานักเตะภายใต้การคุมทีมของเฟนเวย์

เจ้าของลิเวอร์พูล ทั้งได้รับการยกย่อง และเยาะเย้ยในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา สําหรับแนวทางของพวกเขาในการหานักเตะสําหรับระบบเฉพาะที่ประเมินค่าต่ําเกินไป และยังไม่ถึงเพดานของพวกเขาเป็นรากฐานที่สําคัญของความสําเร็จของพวกเขาโดยส่งแอนดรูว์โรเบิร์ตสัน, โมฮาเหม็ดซาลาห์ และซาดิโอมาเน่มาสู่สโมสร สําหรับคนอื่นๆ

มันเป็นแบบฝึกหัดในการดูบรรทัดล่างอย่างใกล้ชิดเกินไป และวางเบรกมือบนความทะเยอทะยานค่อนข้างไม่ใช่การลงทุนในช่วงเวลาที่คู่แข่งของพวกเขาเป็น ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในฤดูกาลนี้ หงส์แดง ซึ่งทําเงินได้มากกว่า 100 ล้านปอนด์จากแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาล 2021/22 จะมีความยืดหยุ่นเมื่อเผชิญกับมัน พวกเขายังคงสามารถออกไป

และใช้จ่ายอย่างมากเพื่อเสริมความแข็งแกร่งในเดือนมกราคม และช่วงซัมเมอร์หากพวกเขาต้องการสิ่งที่กลายเป็นสิ่งจําเป็นที่ชัดเจนสําหรับหงส์แดงเนื่องจากจําเป็นต้องเปลี่ยนตัวแทนที่ดาวรุ่งบางคนของพวกเขา และนําสมาชิกคนต่อไปของทีมมาร่วมทีมที่สามารถสานต่อการเดินทางที่น่าทึ่งที่คล็อปป์พาพวกเขาไปตลอดเจ็ดปีที่ผ่านมา

ปัญหาคือการเริ่มต้นที่ไม่ดีของพวกเขาซึ่งเป็นพันธมิตรกับการขาดโอกาสในการเปลี่ยนมันอย่างแท้จริงก่อนที่พรีเมียร์ลีกจะเข้าสู่โหมดไฮเบอร์เนตสําหรับฟุตบอลโลกในเดือนพฤศจิกายน และธันวาคมหมายความว่าพวกเขาเป็นข้อเสนอที่น่าสนใจน้อยกว่าในช่วงซัมเมอร์ แชมเปี้ยนส์ลีกเป็นที่ที่มันอยู่ และการไม่แข่งขันในแชมเปี้ยนส์ลีกอาจเป็นอุปสรรคสําคัญเมื่อพยายามล่อลวงผู้เล่นระดับโลกให้มาที่สโมสร

ทางเลือกย้ายทีม

จู๊ด เบลลิงแฮม ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปเล่นให้ลิเวอร์พูลมานานแล้ว

ขณะที่ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ซึ่งมีรายงานว่าเขาแสดงความปรารถนาที่จะย้ายออกจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา ก็มีความเชื่อมโยงกันมานานแล้วเช่นกัน แต่ความฝันที่จะได้มาซึ่งพรสวรรค์ดังกล่าวส่วนใหญ่ถูกกําหนดไว้ล่วงหน้าว่าทีมจะเป็นส่วนหนึ่งของแชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งเป็นสิ่งที่เคยเห็นเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน

ตอนนี้มีการต่อสู้ที่แท้จริงสําหรับลิเวอร์พูลที่จะติดท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้ ขณะที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งได้รับแรงหนุนจากประตูของ เออร์ลิง ฮาลันด์ ที่คาดว่าจะได้แชมป์อีกครั้ง แต่ก็มีกลุ่มผู้ท้าชิงที่สุจริตเพื่อเกียรติยศในฤดูกาลนี้ซึ่งทุกคนออกสตาร์ตได้ดีกว่าหงส์แดงมาก ลิเวอร์พูลเอาชนะคาถาที่หยาบกระด้างซึ่งต้องเจอกับความพ่ายแพ้จากอาการบาดเจ็บในฤดูกาล 2020/21

และในที่สุดก็ก้าวข้ามเส้นชัยเป็นอันดับสาม มันเป็นความสําเร็จที่ดูเหมือนจะยิงยาวในช่วงเปลี่ยนปีของฤดูกาลนั้น ในเดือนมกราคมของปีนี้ลิเวอร์พูลลงเล่น พวกเขารู้ดีว่าท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต้องการลงเล่นให้ หลุยส์ ดิอาซ ดังนั้นพวกเขาจึงมุ่งมั่นก่อนกําหนดที่จะเซ็นสัญญากับโคลอมเบียจากปอร์โต้ด้วยค่าตัวเริ่มต้น 37 ล้านปอนด์

 

ดิแอซซึ่งคาดว่าจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงจนถึงเดือนธันวาคม เป็นตัวเร่งให้หงส์แดงปรับครึ่งหลังของฤดูกาลซึ่งพวกเขาคว้าแชมป์ในประเทศ 2สมัย เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก และมาได้ภายใน 15 นาทีหลังจากคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก เดือนมกราคมนี้หลังจากฟุตบอลโลกที่บางคนจะเปล่งประกาย และสโมสรจะย้ายเร็วกว่าหน้าต่างฤดูร้อนแบบดั้งเดิม

หลังจากการแข่งขันระดับนานาชาติที่สําคัญหงส์แดงต้องเผชิญกับการทดสอบที่เข้มงวดในการทําธุรกิจให้เสร็จก่อนกําหนด พวกเขาใช้เวลามากขึ้นในช่วงต้นหรือเสี่ยงที่จะสูญเสียทั้งหมดในกรณีที่พวกเขาล้มเหลวในการจบท็อปโฟร์? อันตรายที่มีอยู่รอบแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้าสําหรับลิเวอร์พูลแม้หลังจากเพียงแปดเกม

หมายความว่าจะต้องจ่ายเบี้ยประกันที่สูงขึ้น เพื่อให้ผู้เล่นรับความเสี่ยงนั้นในช่วงต้นเดือนมกราคม หากพวกเขาติดท็อปโฟร์พวกเขาจะสามารถก้าวล้ําหน้าได้ตามแผนที่วางไว้ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า หากพวกเขาไม่ทําเช่นนั้นพวกเขาจะต้องซื้อสินค้าในตลาดอื่นหรือจ่ายเงินก้อนโตเพื่อให้ผู้เล่นสามารถสะกดออกจากการแข่งขันชั้นยอดของฟุตบอลยุโรปได้

ความมั่นใจในแอนฟิลด์คือหงส์แดงจะเป็นทีมท็อปโฟร์เมื่อจบฤดูกาลนี้ ปัญหาคือการหยุดชั่วคราวในฤดูกาลเนื่องจากฟุตบอลโลก และปัจจัยเสี่ยงที่แนบมากับการเริ่มต้นฤดูกาลที่ไม่ดีของพวกเขาซึ่งน่าจะยังคงเป็นปัจจัยเมื่อทัวร์นาเมนต์ในกาตาร์สิ้นสุดลงอาจส่งผลกระทบต่อความสามารถในการเจรจากับคู่แข่งในยุโรปของพวกเขา ความคับข้องใจ