ยกย่องแจ็คกรีลิช เป๊ปกวาร์ดิโอล่าให้สัญญากับแจ็คกรีลิช หลังจากโอนแอสตันวิลล่า 100 ล้านปอนด์

ยกย่องแจ็คกรีลิช

ยกย่องแจ็คกรีลิช ข่าวล่าสุดของแอสตัน วิลล่าจากเบอร์มิงแฮมไลฟ์ขณะที่แจ็ค กรีลิชกลับมาลงสนามอีกครั้งหลังจากได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

ยกย่องแจ็คกรีลิช เป๊ปกวาร์ดิโอล่ายกย่องแจ็คกรีลิช หลังกลับมาจากอาการบาดเจ็บในเกมแชมเปียนส์ลีก 4-0 ที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอาชนะเซบีญ่า และกำลังให้ทิปเขาสำหรับฤดูกาลที่ยิ่งใหญ่ แชมป์พรีเมียร์ลีกที่ครองราชย์เริ่มต้นได้อย่างสมบูรณ์แบบในยุโรปด้วยประตูจากฟิล โฟเดน, รูเบน ดิอาส และสองประตูจากเออร์ลิง ฮาแลนด์

ชัยชนะยังเป็นเครื่องหมายของการกลับมาลงสนามของกรีลิชหลังจากที่เขาได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยในเกมพรีเมียร์ลีกที่เอาชนะบอร์นมัธเมื่อวันที่ 13 สิงหาคม แม้ว่ากรีลิชจะยังยิงประตูไม่ได้ในฤดูกาลนี้ แต่นักเตะวัย 26 ปีรายนี้ก็มีรายชื่อผู้เล่นตัวจริงที่เซบียาและจัดการได้ 62 นาทีในสนามในขณะที่เขาเริ่มต้นฤดูกาลที่สองในแมนเชสเตอร์ คอลเลคชันทีมใหม่

ยกย่องแจ็คกรีลิช

เจ้านายของเมืองรู้สึกยินดีกับการมีส่วนร่วมของ กรีลิช “แจ็คมาถึงอย่างไม่น่าเชื่อในช่วงพรีซีซั่น” กวาร์ดิโอล่ากล่าว “ในเกมแรกกับเวสต์แฮม โชคไม่ดีที่เขาได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย มันเป็นเรื่องสำคัญสำหรับเขาที่จะมีอีกครั้ง 53, 60 นาทีนี้” “สนามทำให้นักเตะอึดอัด เขาดุดันมากในครึ่งแรก ดุดันมากกว่าฟิล (โฟเดน) ในแง่ของการทำประตูและการเคลื่อนไหวในนั้น บางครั้ง (เขา) พลาดการจ่ายบอลครั้งสุดท้าย แต่มันก็ไม่ง่ายเลยที่นั่น .”

กรีลิชยังไม่ได้ฟอร์มที่เขาแสดงกับวิลล่าในช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่ซิตี้จนถึงตอนนี้ แต่กวาร์ดิโอล่าสัญญาว่ายังมีอีกมากที่จะตามมา “เราต้องการเขามากในฤดูกาลนี้ แจ็คจะมีความสำคัญมาก” กวาร์ดิโอล่ากล่าวเสริม “เขาเล่นเกมได้ดีมาก” เซบีญ่าอยู่ในช่วงวิกฤตในฤดูกาลนี้หลังจากที่พวกเขาออกสตาร์ทในลีกแย่ที่สุดในรอบ 42 ปี นั่นไม่ได้รับความช่วยเหลือจากการ ถล่ม 4-0 จากมือของแมนเชสเตอร์ซิตี้ในคืนวันอังคาร

ลอส เนร์วิโอเนนเซส มีเพียงหนึ่งแต้มจากการเปิดเกมลาลีกาสี่เกมและยอมรับ 12 ประตูในการแข่งขันเหล่านั้นทำให้พวกเขาอยู่เหนือโซนตกชั้น หลังเกมที่พบกับซิตี้ก็มีเสียงเรียกร้องให้ประธานาธิบดี โฆเซ่ คาสโตร ลาออก นับประสาผู้จัดการ ฆูเลน โลเปเตกี ไม่น้อยจากอดีตประธานาธิบดีเซบีญ่า โฆเซ่ มาเรีย เดล นิโด ผู้ซึ่งตำหนิแฟนบอลเซบีย่าว่าเลือกคู่แข่งทางการเมืองของเขาอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คู่ต่อสู้ของโลเปเตกีเมื่อคืนได้เรียกร้องให้มีความอดทนกับผู้จัดการทีมชาวบาสก์ กวาร์ดิโอล่า พูดกับ มาร์ ก้าหลังเกมเมื่อคืนนี้ “ฉันยังคงมีความคิดเห็นแบบเดียวกันของ โลเปเตกีก่อนและหลังการแข่งขัน เราทุกคนมีช่วงเวลาที่ดีและไม่ดีในอาชีพการงานของเรา”

“เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และเขาได้แสดงให้เห็นผ่านการทำงานของเขาตลอดอาชีพค้าแข้งของเขา ฉันส่งกำลังให้เขา ฉันหวังว่าพวกเขาจะวางใจ [ในพระองค์] เพราะไม่ช้าก็เร็วพวกเขาจะออกมาจากมัน” อย่างที่ กวาร์ ดิโอล่าบอก เขาและโลเปเตกีเป็นเพื่อนกัน ซึ่งทำให้ศรัทธาของเขาลดลง โลเปเตกี หมดเวลาอย่างรวดเร็วในการเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ ความพ่ายแพ้ต่อเอสปันญ่อลในช่วงสุดสัปดาห์อาจเป็นการตอกตะปูสุดท้ายในโลงศพของเขา

เกมถัดไปของแมนฯ ซิตี้ จะทำให้เป๊ป กวาร์ดิโอล่าได้รับสิ่งที่เขาต้องการ

หลังจากเอาชนะเซบีญ่า ซิตี้ก็มีโปรแกรมการแข่งขันที่เข้มข้นในช่วงสัปดาห์หน้าหรือประมาณนั้น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบว่าตัวเองอยู่ในช่วงกลางของตารางช่วงต้นฤดูกาลที่ยากที่สุดของพวกเขามาระยะหนึ่งแล้ว และนั่นก็เป็นสิ่งที่ดี  ซิตี้เริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างน่าประทับใจ โดยเก็บ 14 แต้มจากการเปิดเกมพรีเมียร์ลีก 6 นัดโดยไม่แพ้ใคร https://www.royalhaflingerranch.com

คะแนนเหล่านั้นไม่ได้มอบให้พวกเขาเช่นกัน มักจะมีการเจรจาเรื่องทริปกับเวสต์แฮมและนิวคาสเซิ่ล และพวกเขาต้องต่อสู้กลับจากสองประตูลงไปเพื่อเอาชนะทีมคริสตัล พาเลซ ที่ทำให้พวกเขามีปัญหามากมายในฤดูกาลที่แล้ว แม้ว่าสิ่งต่างๆ จะรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ หลังจากชัยชนะ 4-0 ในแชมเปี้ยนส์ลีกในเซบียา

ยกย่องแจ็คกรีลิช

เป๊ปกวาร์ดิโอล่าจะเป็นเจ้าภาพท็อตแนมที่สนามกีฬาเอทิฮัดซึ่งเป็นทีมที่เอาชนะซิตี้ทั้งในบ้านและนอกบ้านในปี 2564/22 แฟนบอลซิตี้และกองหลังบางคนยังคงเห็น ซน ฮึง-มิน และแฮร์รี่ เคนอยู่ในฝันร้าย นั่นเป็นวิธีที่พวกเขาจบเกมทางคลินิก และตอบโต้การโจมตีที่ทำร้ายเมืองใน การพ่ายแพ้ 3-2 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

หลังจากที่สเปอร์สมาถึงโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งแม้จะไม่ใช่ทีมที่แข็งแกร่ง เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่ก็ยังสามารถสร้าง ความเสียหายได้มากมายแม้ว่าเออร์ลิง ฮาแลนด์จะเล่นเป็นสีฟ้าแทนที่จะเป็นสีเหลือง หากซิตี้พบว่าเป็นเรื่องยากที่จะกักขังจูด เบลลิงแฮมในฤดูใบไม้ผลิปี 2564 พวกเขาก็อาจต้องเจอกับค่ำคืนที่ยากลำบากในสัปดาห์หน้า

นัดกับหมาป่าดังต่อไปนี้; ในขณะที่บนกระดาษด้านของบรูโน่ ลาร์จ อาจไม่เป็นภัยคุกคามที่ใหญ่ที่สุด ความจริงที่ว่าการเดินทางไปโมลินิวซ์มาน้อยกว่า 72 ชั่วโมงหลังจากการทัศนศึกษากลางสัปดาห์ของเมืองจะทำให้การมอบหมายงานยากขึ้นทั้งหมด แม้ว่าโปรแกรมการแข่งขันอาจไม่ได้ยากที่สุดในโลก แต่ความสม่ำเสมอของเกม ในช่วงต้นฤดูกาลนี้ ค่อนข้างท้าทาย อย่างไรก็ตาม ตามที่เมืองค้นพบ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว การทดสอบตัวเองในช่วงต้น ของแคมเปญนั้นมีข้อดี

ในเดือนกันยายน พ.ศ. 2564 เมืองต้องเผชิญกับ ‘สัปดาห์จากนรก’ – การประชุมลีกกับเชลซีและลิเวอร์พูลทั้งสองด้านของการผูกแชมเปี้ยนส์ลีกกับปารีสแซงต์แชร์กแมง ทั้งหมดนอกบ้าน บรรดากองเชียร์ต่างหวาดกลัวต่อเกมรับที่เอาชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก 6-3 และเสมอเซาแธมป์ตัน 0-0 อย่างน่าผิดหวัง แต่ท้ายที่สุด ซิตี้ ก็ทำได้ดีทีเดียว บ้านผลบอลพรุ่งนี้

ชัยชนะ 1-0 ที่เชลซีทำให้ซิตี้คว้าแชมป์ได้อีกครั้ง ก่อนที่ความพ่ายแพ้ที่น่าผิดหวังในปารีสจะตามมาด้วยการเสมอ 2-2 อันน่าตื่นเต้นที่แอนฟิลด์ ชัยชนะหนึ่งครั้งจากสามเกมอาจดูไม่ดีนัก แต่ทั้งสามเกมช่วย ให้ซิตี้เร่งความเร็วในทั้งสอง รายการหลังจากเริ่มต้นแคมเปญได้ไม่เต็มที่

การเล่นกับสเปอร์ส ดอร์ทมุนด์ และวูล์ฟส์สามารถช่วยให้ซิตี้ มีแรงฮึดขึ้นอีกครั้งก่อนพักเบรก ทีมชาติ หลังจากนั้นพวกเข ก็กระโดดเข้าสู่การประลองในดาร์บี้แมตช์ กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากซิตี้ต้อง แข่งขันในสี่ด้าน พวกเขาจะต้องสำรวจเกมที่ยุ่งยาก ในบางจุดพวกเขาอาจจะคุ้นเคยโดยเร็วที่สุด