อาซาร์กังวล เกี่ยวกับความล้มเหลวในการคว้าเอ็มบัปเป้

อาซาร์กังวล

อาซาร์กังวล “สามฤดูกาลแรกไปได้ดี … ” โอกาสสำหรับอันตราย

อาซาร์กังวล คีเลียนเอ็มบัปเป้ซึ่งถูกกล่าวว่าใกล้จะชนะจะอยู่ที่ปารีสแซงต์แชร์กแมงและแผนการเสริมกำลังของเรอัลมาดริดถูกรบกวน จำนวนเทิร์นจะลดลงอย่างรวดเร็ว แต่ถ้าไม่ได้เอ็มบัปเป้มา เรื่องราวก็จะเปลี่ยนไป นี่เป็นโอกาสสำหรับอาซาร์ที่จะออกจากสัญญากับสโมสรจนถึงปี 2024

ตั้งแต่เข้าร่วม เรอัลเขาอยู่ในตำแหน่งที่ยากลำบากเนื่องจากได้รับบาดเจ็บหลายครั้งและการปลุกของวีนีซียุสฌูนีโยร์ รุ่นน้องของเขาขึ้นมา แต่อาซาร์ ก็เป็นหนึ่งในความสามารถที่ดีที่สุดของเขาเช่นกัน หากเงื่อนไขถูกต้อง คุณก็สามารถสร้างความแตกต่างได้

ตามรายงานของสเปนอาซาร์ก็พร้อมสำหรับไฟต์ฤดูกาลหน้าเช่นกัน “ทุกคนรู้ว่าผมมีสัญญาถึงปี 2024 มันใช้ไม่ได้ในสามฤดูกาลแรก แต่ผมต้องการแสดงให้ทุกคนเห็นว่าผมสามารถให้อะไรได้บ้าง เล่นใน เรอัลเป็นความฝันเสมอมา และมันก็ไม่เปลี่ยนแปลง”

เมื่อดูผลงานในฤดูกาลนี้วีนีซียุสฌูนีโยร์ จะอยู่ทางด้านซ้ายของ เรอัลและเบนเซมา จะอยู่ในตำแหน่งกองหน้าในฤดูกาลหน้า ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับอาซาร์ที่มีสนามรบหลักอยู่ทางด้านซ้าย แต่ก็ยังมีโอกาสถ้าเอ็มบัปเป้ไม่เข้าร่วม เริ่มจากด้านหลังวีนีซียุสฌูนีโยร์

หากคุณสร้างความแตกต่าง คุณอาจพลิกลำดับชั้นได้ ด้วยการแข่งขันฟุตบอลโลกที่จะมาถึงในปีนี้ อาซาร์คือหัวใจสำคัญของยุคทองของเบลเยี่ยม มันเร็วเกินไปที่จะปฏิเสธตอนอายุ 31 ปี และฉันคาดหวังให้อาซาร์ทำผลงานได้มากจนลืมเอ็มบัปเป้

“ความฝันที่จะย้ายมามาดริดไม่มีวันจบ” เอ็มบัปเป้จวกยับ เผยความคิดถึง เรอัลมาดริดไม่ยอมย้าย! “คุณต้องซื่อสัตย์เพื่อที่จะเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม มันเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องพูดว่า ‘ฉันไม่ไป’ เป็นการส่วนตัว” เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม

คีเลียนเอ็มบัปเป้ทีมชาติฝรั่งเศสซึ่งเป็นสมาชิกของ ปารีสแซงต์-แชร์กแมงประกาศว่าเขาได้เซ็นสัญญาขยายเวลาสามปีจนถึงปี 2025 เป็นที่คาดว่าเขาจะออกจากปารีสแซงต์-แชร์กแมงเฉพาะฤดูกาลนี้เมื่อสัญญาหมดลงและย้ายไปเรอัลมาดริดซึ่งเห็นอกเห็นใจมาระยะหนึ่งแล้ว

แต่เขายังคงอยู่ การตัดสินใจครั้งนี้ได้รับการวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงจากแฟนบอลมาดริด สื่อสเปน และลาลีกา ในขณะเดียวกัน นักเตะวัย 23 ปีรายนี้ก็ได้พูดคุยเกี่ยวกับความวุ่นวายที่หลงเหลืออยู่นี้ในการให้สัมภาษณ์กับสถานีโทรทัศน์สาธารณะของอังกฤษ ซึ่งเผยแพร่เมื่อวันที่ 23

“ผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต ฉันไม่เคยคิดถึงอนาคตเลย ฉันคิดแต่เรื่องปัจจุบัน และตอนนี้ฉันได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับปารีสแซงต์-แชร์กแมงเป็นเวลาสามปีแล้ว” เมื่อถูกถามว่าความฝันที่จะเล่นให้กับเรอัลมาดริด สิ้นสุดลงเนื่องจากการต่อสัญญาหรือไม่

เอ็มบัปเป้กล่าวว่า “มันไม่มีวันจบ ผมตัดสินใจที่จะอยู่ต่อเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว” กล่าว “ก่อนอื่นผมคุยกับประธานเรอัลมาดริด (ฟลอเรนติโน่เปเรซ) เพราะผมเคารพเขาและสโมสรเป็นอย่างมาก ‘ผมไม่ไป’ ผมคิดว่าอย่างนั้น เป็นสิ่งสำคัญที่จะพูดเป็นการส่วนตัว การเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม คุณต้องพูดตรง ๆ เรามีความสัมพันธ์ที่ดี ดังนั้นฉันมีความสุขกับทุกสิ่ง” คำพูดของเอ็มบัปเป้เป็นอย่างไรบ้างกับทีมมาดริด?

อาซาร์กังวล

อาซาร์กังวล ผลกระทบต่อสัญญาเอ็มบัปเป้? เปแอสเชยอมรับการขายเนย์มาร์ หาก “ข้อเสนอที่เหมาะสม”

ปารีสแซงต์-แชร์กแมงดูเหมือนจะรับฟังข้อเสนอของเนย์มาร์ ทีมชาติบราซิล รายงาน “ความต้องการ”เนย์มาร์ เข้าร่วม เปแอสเชในปี 2560 ด้วยค่าธรรมเนียมการโอน 220 ล้านยูโรซึ่งสูงที่สุดเท่าที่เคยมีมา ทีมชาติบราซิลได้ผลงานอย่างแน่นอนหากเขาเข้าร่วม เช่น ยิง 100 ประตูจาก 140 เกมอย่างเป็นทางการ

แต่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเขาได้รับบาดเจ็บซ้ำแล้วซ้ำเล่า ข่าวลือเรื่องการย้ายทีมเกิดขึ้นหลายครั้ง แต่ปีที่แล้วเขาตกลงเซ็นสัญญาใหม่ภายในปี 2025 มีรายงานว่าฝ่าย เปแอสเชเคยปฏิเสธข้อเสนอเช่นบาร์เซโลนาว่าไม่สามารถขายได้ แต่สถานการณ์อาจเปลี่ยนไป บ้านผลบอลพรุ่งนี้

จากข้อมูล ปัจจัยสำคัญที่ดูเหมือนจะเป็นข้อตกลงกับกองหน้า คีเลียนเอ็มบัปเป้ซึ่งมีข่าวลือว่าจะย้ายไปเรอัลมาดริดด้วยสัญญาฉบับใหม่ภายในปี 2568 โดยมีการรายงานดังนี้ “เมื่อ 5 ปีที่แล้ว เมื่อ นัสเซอร์ อัล-เคไลฟีประธานสโมสรกล่าวว่า ‘ผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกอยู่ในสโมสรของเรา’

เขาหมายถึงเนย์มาร์ ที่เพิ่งมาจากบาร์เซโลน่า แต่เวลาเปลี่ยนไปและมันคือ เปแอสเชประธานาธิบดี แทนที่ คีเลียนเอ็มบัปเป้ใน “อย่างน้อย เนย์ ซึ่งยังคงเป็นผู้เล่นที่แพงที่สุดในโลก สูญเสียเครดิตประธาน เปแอสเชไปมากจนแม้ว่าสโมสรที่สนใจจะเสนอตัวเขาก็จะไม่เรียกร้องโบนัส”

สื่อรายงานว่า หลุยส์ กัมโปส ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ เชื่อว่าเนย์มาร์ “อาจมีปัญหามากกว่าผลกำไร” และจะส่งมอบ “ข้อเสนอที่เหมาะสม” เฉพาะในช่วงซัมเมอร์นี้เท่านั้น ว่ากันว่านโยบายอนุญาตให้ขายได้ ในทางกลับกัน ดูเหมือนว่า เนย์มาร์ จะไม่มีความตั้งใจที่จะออกจากกลุ่ม ความสนใจมุ่งเน้นไปที่การตัดสินใจของสโมสรและบุคคล

อาซาร์กังวล

นักข่าวสเปนวิจารณ์ “ขี้ขลาด” ของเอ็มบัปเป้! “คุณไม่ใช่นักกีฬา”

“ฉันจะได้รับเสื้อมาดริดในวันเกิดของฉัน” คีเลียนเอ็มบัปเป้ทีมชาติฝรั่งเศสตัดสินใจอยู่ที่ปารีสแซงต์-แชร์กแมงต่อทันที แม้ว่าการย้ายทีมไปยังเรอัลมาดริดจะถือเป็น “เส้นทางเริ่มต้น” ในช่วงซัมเมอร์นี้ ลาลีกาที่ตะโกนสุดเสียงว่ามีเงื่อนไขเงินเดือนพิเศษอยู่เบื้องหลังการตัดสินใจครั้งนี้

ระบุว่าตั้งใจจะฟ้องสโมสร โดยกล่าวว่า “เปแอสเชจะทำลายระบบเศรษฐกิจของฟุตบอลยุโรป” นอกจากนี้ ดูเหมือนว่าสื่อสเปนจะมีคนจำนวนไม่น้อยที่ไม่โกรธ นักข่าว โฆเซ่ เฟลิกซ์ ดิแอซ ผู้ซึ่งเขียนให้กับ “มาร์ก้า” ที่ปรากฏตัวในรายการทีวียอดนิยม https://www.royalhaflingerranch.com

“เอล ชิริงกีโต” วิจารณ์เอ็มบัปเป้อย่างขมขื่นผ่านคลื่นวิทยุ หนังสือพิมพ์ท้องถิ่น เช่น รายงาน “คุณมีนัด (กับเรอัลมาดริด) เมื่อ 10 วันก่อน พวกเขาส่งเสื้อให้คุณและคุณได้รับในวันเกิด และคุณมีรายงานที่พิสูจน์แล้วว่าเป็นความจริง ฉันปฏิเสธ เอ็มบัปเป้คุณไม่ใช่ นักกีฬา คุณไม่รักษาสัญญา เห็นได้ชัดว่าคุณไม่ใช่ผู้ชาย”

เขาวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมของกองหน้าวัย 23 ปีว่าเป็น “คนขี้ขลาด คุณหลอกคนหลายล้านคน ไม่ใช่แค่ ฟลอเรนติโน่เปเรซแค่สองสัปดาห์หรือสิบวันที่ผ่านมา คุณตอบตกลง แล้วคุณขี้อายและไม่โทรมาหาเขาเลย เขาแค่ส่งข้อความมา

เขาเปิดเผย ตัวเขาเอง คุณเป็นผู้ชายที่ไม่รักษาสัญญา คุณสามารถเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมได้ แต่ไม่เคยยอดเยี่ยม ฉันไม่สามารถเป็นผู้ชายได้ ฉันไม่ยอมรับว่าฉันเป็นคนที่เต็มเปี่ยม” อย่างไรก็ตาม ประธานเปเรซกล่าวว่า “ผมหวังว่าจะได้ผล”

ในข้อความของเอ็มบัปเป้ อย่างไรก็ตาม ความโกรธเกรี้ยวของแคมป์ลาลีกา และสื่อสเปนที่คาดหวังให้ เอ็มบัปเป้มา ไม่น่าจะสามารถระงับได้ในบางครั้ง